ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 82 คน )
เพศ
ชาย
56.94%
หญิง
43.06%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
26.32%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
28.95%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
21.05%
อื่นๆ
23.68%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.56%
พอใจมาก
21.50%
ปานกลาง
17.76%
พอใจน้อย
19.63%
พอใจน้อยที่สุด
20.56%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.21%
พอใจมาก
20.21%
ปานกลาง
18.09%
พอใจน้อย
20.21%
พอใจน้อยที่สุด
21.28%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.69%
พอใจมาก
17.24%
ปานกลาง
26.44%
พอใจน้อย
19.54%
พอใจน้อยที่สุด
16.09%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
23.38%
พอใจมาก
19.48%
ปานกลาง
14.29%
พอใจน้อย
20.78%
พอใจน้อยที่สุด
22.08%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
19.44%
พอใจมาก
16.67%
ปานกลาง
20.83%
พอใจน้อย
22.22%
พอใจน้อยที่สุด
20.83%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
17.74%
พอใจมาก
22.58%
ปานกลาง
19.35%
พอใจน้อย
20.97%
พอใจน้อยที่สุด
19.35%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
61.11%
ไม่พึงพอใจ
38.89%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก ควรมีช่องทางให้ประชานสามารถขอรับบริการผ่านระบบออนไลน์ได้มากขึ้น